Sinh viên ĐH Huế ra quân “dẹp” quảng cáo rao vặt

Các dịch vụ được quảng cáo rao vặt trái phép chủ yếu là sửa chữa điện lạnh, bán nhà chung cư, cho thuê căn hộ, tuyển dụng (bảo vệ, thợ sắt, nhân viên. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên ở Quy Nhơn cũng thường xuyên ra quân bóc, xóa bỏ các tờ rao vặt, quảng cáo bừa bãi. Được biết, đây là khu vực nhiều lần bị người dân phản ánh là các lái xe đưa đón “sếp” đi làm nhưng đậu xe vi phạm, sai quy định. Vì thế, với mỗi lô sản phẩm, chị Tuyết đều nhờ đầu mối giữ lại hóa đơn giao dịch tại nước ngoài để khách xem và phần nào cảm thấy tin tưởng hơn.

Trước tiên, tôi lập trang fanpage thăm dò nhu cầu khách hàng, sau đó bắt tay vào nghiên cứu mẫu mã, đặt hàng sản xuất thử, cho đến khi ra được những sản phẩm như ý sau 2 tháng. Kể cả nếu họ không nhận danh thiếp, tôi sẽ vẫn nói tên mình ra. Điều kiện không đủ để mua bán lại cái thứ hai, tôi chỉ đủ tiền mua một cái workstation đồ cũ (hoặc có thể gọi là đồ cổ), không màn hình, khi mua phải nói tiệm tháo bớt đồ ra (ổ cứng, RAM) tôi mới đủ tiền để trả, đúng 5 triệu. Các công việc mang tính mùa vụ là những thứ dễ kiếm nhất cho người thất nghiệp. Không có cát -xê thấp hơn. Giờ đây, những tù bức trong xí nghiệp làm tôi ngột ngạt.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên Đầu Trang